Nghi can trộm tài sản ôm bình gas cố thủ khi bị phát hiện

Cập nhật: 03-09-2017 | 13:14:49

(BDO) Kẻ trộm đột nhập vào tiệm hớt tóc để trộm nhưng bị phát hiện. Anh ta đã ôm bình gas cố thủ trong tiệm suốt 5 giờ và dọa sẽ cho nổ.

Vinh (đội nón xanh) đã nộp mình cho cảnh sát sau 5 giờ ôm bình gas cố thủ.

Khoảng 4 giờ sáng 3-9, nghi can Lê Văn Vinh (23 tuổi, quê Thanh Hoá) đột nhập vào tiệm hớt tóc Ngọc Huyền    khu dân cư 434, khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An thì bị người dân sát bên tiệm phát hiện nên hô hoán nhiều người trong khu phố vây bắt.

 Thấy không thể thoát, Vinh liền cố thủ trong tiệm và lấy bình gas mở van dọa sẽ cho nổ. Sau 5 giờ cố thủ, cơ quan chức năng đã thuyết phục được Vinh ra ngoài.

Tại cơ quan công an, Vinh khai nhận, đã cạy mái tôn,  đột nhập tiệm hớt tóc lấy được chiếc laptop và camera gắn trên mái nhà. Tuy nhiên, anh ta chưa kịp tẩu thoát thì tiếng động trên mái tôn khiến hàng xóm sát bên phát hiện và hô hoán cả xóm vây quanh nên anh ta tuột xuống tiệm mở bình gas cố thủ.

Vụ việc đã thu hút hàng trăm người có mặt tại hiện trường. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=3815
Quay lên trên