Xã Thạnh Hội, TX.Tân Uyên:

Người dân tích cực đăng ký tham gia thi đua đạt tiêu chí “Xanh, sạch, đẹp, sáng

Cập nhật: 01-07-2017 | 09:38:21

Thực hiện kế hoạch của UBND TX.Tân Uyên về xây dựng hộ nông thôn mới đạt tiêu chí “Xanh, sạch, đẹp, sáng” trên địa bàn xã Bạch Đằng và Thạnh Hội, UBND xã Thạnh Hội đã xây dựng kế hoạch thi đua xây dựng hộ nông thôn mới đạt tiêu chí “Xanh, sạch, đẹp, sáng”. Thời gian qua, UBND xã Thạnh Hội đã tổ chức tuyên truyền kế hoạch đến từng đảng viên trong các chi bộ trực thuộc, cán bộ công chức và các ngành, đoàn thể để mỗi đoàn viên, hội viên và người dân đăng ký tham gia. Công tác tuyên truyền được thực hiện thông qua các buổi họp dân, sinh hoạt chi đoàn, chi hội, qua hệ thống đài truyền thanh xã.

Bên cạnh đó, UBND xã Thạnh Hội phối hợp với Phòng Kinh tế thị xã tổ chức tập huấn, hướng dẫn cách ghi phiếu cho thành viên Ban quản lý xây dựng nông thôn mới xã, Ban phát triển các ấp và các đoàn thể. UBND xã cũng đã thành lập Hội đồng bình xét thi đua xây dựng hộ nông thôn mới, thành lập Ban giám khảo và Tổ thư ký giúp việc Ban giám khảo. Đến nay, tỷ lệ hộ dân trên địa bàn xã Thạnh Hội đăng ký tham gia thi đua xây dựng hộ nông thôn mới đạt tiêu chí “Xanh, sạch, đẹp, sáng” là 528/724 hộ, đạt tỷ lệ 73%.

H.A

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=278
Quay lên trên