Nhà hàng Happy: Tặng 300 phần quà cho trẻ em khó khăn, khuyết tật

Cập nhật: 16-01-2016 | 09:01:32

* Khách sạn Becamex tặng 100 phần quà cho người mù TP.Thủ Dầu Một

Sáng 15-1, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Nhà hàng Happy (phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một) tổ chức chương trình “Mùa xuân cho em”. Tại đây, 300 em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại TP.Thủ Dầu Một, TX.Dĩ An, TX.Thuận An và 3 cơ sở bảo trợ của tỉnh (Trung tâm Dạy nghề người khuyết tật, cơ sở bảo trợ Ngọc Quý, Mái ấm Từ Tâm) được xem văn nghệ, ăn uống và nhận quà từ phía nhà hàng. Mỗi phần quà là 300.000 đồng, trong đó quà (cặp, sữa) trị giá 200.000 đồng và 100.000 đồng tiền mặt.

Được biết, đây là lần thứ 5 nhà hàng tổ chức tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Những phần quà nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn giúp các em đón xuân vui vẻ, ấm áp. Đồng thời giúp các em cảm nhận sự quan tâm của xã hội dành cho mình để nỗ lực hơn nữa trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi.

* Sáng 15-1, thực hiện phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Bính Thân năm 2016, Khách sạn Becamex phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thăm và tặng phần quà cho người mù TP.Thủ Dầu Một.

Tại những nơi đến, cán bộ, nhân viên của khách sạn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tìm hiểu các công việc hàng ngày của người mù và tặng 100 phần quà gồm: gạo, đường, sữa, dầu ăn, bột ngọt và phong bì tiền mặt 200.000 đồng, mỗi phần 400.000 đồng, tổng giá trị 40 triệu đồng.

T.LÝ - TẤN PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên