Nhiều hoạt động chăm lo cho người cao tuổi

Cập nhật: 01-10-2018 | 15:52:25

(BDO) Theo kế hoạch thực hiện Tháng hành động vì người cao tuổi (NCT) Việt Nam trên địa bàn tỉnh Bình Dương, từ tháng 10-2018 đến tháng 11-2018 sẽ có nhiều hoạt động chăm lo cho NCT. Cụ thể như: Tổ chức thăm hỏi, tặng quà NCT cô đơn không nơi nương tựa, NCT có hoàn cảnh khó khăn; tặng thẻ bảo hiểm y tế cho NCT có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho NCT. Bên cạnh đó là các hoạt động tuyên truyền, trao đổi, tọa đàm về truyền thống của NCT nhân Ngày Quốc tế NCT 1-10; các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cho NCT…

Qua các hoạt động trên nhằm tiếp tục phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Kính lão trọng thọ” của con cháu với cha mẹ, ông bà. Bên cạnh đó thu hút sự quan tâm của tổ chức, cá nhân và các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia chăm sóc, phụng dưỡng và phát huy vai trò NCT, vận động các nguồn lực xã hội chăm sóc NCT cô đơn không nơi nương tựa, NCT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên