Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc

Cập nhật: 12-03-2014 | 00:00:00

Theo đó, bắt đầu từ ngày 8 đến 21-3-2014, ngành văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh đã lên kế hoạch với nhiều nội dung như: Tuyên truyền thông qua các phương tiện thông tin đại chúng; treo băng rôn, pano, khẩu hiệu, áp phích; tổ chức hội thảo, hội nghị, tập huấn, tọa đàm, diễn đàn, cuộc thi, hội thi, các hoạt động văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao;… nhằm nâng cao nhận thức, tham gia phối hợp của các cấp, các ngành, tổ chức, cá nhân, gia đình và toàn xã hội về Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20-3.

Bên cạnh đó, ngành còn tổ chức tuyên truyền việc thực hiện chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước về an sinh xã hội, xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc; phê phán những biểu hiện, hành vi bạo lực gia đình, vi phạm pháp luật về gia đình; khuyến khích các hoạt động tích cực đem lại hạnh phúc cho người thân, gia đình và cộng đồng.

P.LONG - L.HƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=224
Quay lên trên