Nhiều quà tặng sẽ đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bình Phước

Cập nhật: 26-12-2013 | 00:00:00

(BDO) Trong 2 ngày 27 và 28-12, Tỉnh đoàn Bình Dương sẽ tổ chức cho 33 phụ trách đội và đội viên tiêu biểu các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa tỉnh tham gia “Ngày hội Thiếu nhi Bình Dương hành động vì biên cương tổ quốc và chương trình thăm tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Bình Phước năm 2013”.

 

Chuẩn bị sách vở tặng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bình Phước

Để chuẩn bị cho chuyến đi, Hội Đồng đội tỉnh đã vận động quyên góp quà tặng từ nguồn  ủng hộ của các em thiếu nhi, đội viên trong toàn tỉnh cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bình Phước.

Sau nhiều ngày chuẩn bị, Hội Đồng đội tỉnh đã tổng hợp được 11.566 quyển tập trắng, 8.944 cuốn sách giáo khoa, 71 bộ sách giáo khoa, 373 cuốn truyện tranh, 1.695 sách báo các loại, 880 gói mì, 3.038 cây viết, cùng rất nhiều quà tặng khác.

 Nội dung chương trình bao gồm: Thăm tặng quà cho thiếu nhi, Đội viên có hoàn cảnh khó khăn tại Bình Phước; tổng kết hoạt động kết nghĩa giữa Tỉnh đoàn Bình Dương và Tỉnh đoàn Bình Phước; ký kết chương trình hoạt động kết nghĩa giai đoạn 2013 – 2017; giao lưu văn nghệ giữa thiếu nhi 2 tỉnh; tham gia các hoạt động công tác xã hội ở tỉnh Bình Phước.

N. Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên