Ông Nguyễn Đức Chung được bầu giữ chức Chủ tịch Hội Cựu chiến binh TX.Bến Cát nhiệm kỳ 2022-2027

Cập nhật: 06-05-2022 | 18:44:38

Trong 2 ngày 5 và 6-5, Hội Cựu chiến binh (CCB) TX.Bến Cát tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022-2027, đây là Đại hội điểm của Hội CCB tỉnh Bình Dương. Tham dự đại hội có 89 đại biểu đại diện hơn 1.200 hội viên Hội CCB trên toàn địa bàn thị xã.

Trong nhiệm kỳ 2017-2022,  Hội CCB TX.Bến Cát có bước phát triển vững chắc; tổ chức Hội được củng cố, phát triển cả về số lượng và chất lượng hoạt động đúng chức năng, nhiệm vụ, hiệu quả. Hội đã phát triển, toàn diện về số lượng và chất lượng. 

Ra mắt Ban chấp hành Hội CCB TX.Bến Cát nhiệm kỳ 2022-2027

Hội CCB từ thị xã đến các xã, phường đã làm tốt công tác dân vận, nhiều CCB hiến hàng ngàn mét vuông đất để làm các công trình phúc lợi xã hội và làm đường giao thông nông thôn; tham gia phát quan bụi rậm, dọn dẹp hàng chục tuyến đường giao thông CCB tự quản, nạo vét hàng ngàn mét kênh mương nội đồng; ủng hộ các phong trào do Hội và Ủy ban MTTQ các cấp phát động như đóng góp Quỹ người nghèo, Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 với số tiền hàng trăm triệu đồng. Cùng với đó, Hội đã thành lập và duy trì hoạt động các câu lạc bộ cựu quân nhân, vận động Quỹ tương trợ với số tiền gần 35 triệu đồng, bước đầu đi vào hoạt động có hiệu quả, đoàn kết gắn bó, giúp đỡ đồng chí, đồng đội giải quyết những khó khăn trong cuộc sống. Ngoài ra, Hội CCB thị xã còn vận động trao học bổng, xe đạp, quà cho học sinh nghèo hiếu học với tổng trị giá trên 250 triệu đồng… những nghĩa cử cao đẹp đó của CCB đã làm sáng thêm phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”.

Đại hội đã bầu 15 đại biểu vào Ban chấp hành, 5 đại biểu vào Ban Thường vụ, 13 đại biểu thức và 2 đại biểu dự khuyết dự Đại hội cấp trên. Ông Nguyễn Đức Chung, Phó chủ tịch Hội CCB thị xã nhiệm kỳ 2017-2022, được bầu giữ chức Chủ tịch Hội CCB TX.Bến Cát  nhiệm kỳ 2022-2027.

Dịp này, UBND tỉnh đã khen thưởng 2 cá nhân đã có thành tích trong phong trào “CCB giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi”; UBND thị xã đã khen thưởng cho 13 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Hội CCB gương mẫu nhiệm kỳ 2017-2022.

HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên