Ông Phạm Thế Duyệt, nguyên Chủ tịch uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam thăm Trung tâm Nhân đạo Quê Hương

Cập nhật: 18-12-2015 | 18:40:47

(BDO) Chiều ngày 18-12, ông Phạm Thế Duyệt, nguyên Thường trực Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã đến thăm các cháu tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương.

Ông Phạm Thế Duyệt, nguyên Thường trực Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam thăm các cháu tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương

Ông đã đến từng phòng thăm hỏi, tìm hiểu điều kiện học tập, ăn ở của các cháu. Ông Phạm Thế Duyệt đã tỏ ra vui mừng và khen ngợi  các thầy cô giáo đã chăm lo, giáo dục các cháu đã và đang trưởng thành. Ông đánh giá, bà Huỳnh Tiểu Hương, giám đốc trung tâm đã tranh thủ được sự giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Đảng và Nhà nước luôn động viên, đánh giá cao công lao của người sáng lập. Ông chúc tập thể cán bộ, nhân viên, các thầy cô tiếp tục xây dựng đại gia đình Quê Hương, tiến bộ, trưởng thành và dành nhiều thành công mới.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên