Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội vừa đề xuất điều chỉnh tăng thêm 6,92% mức lương hưu, trợ cấp hàng tháng của hơn 3 triệu người.

Đi qua hai cuộc chiến, Việt Nam gánh chịu nhiều hậu quả nặng nề do chiến tranh để lại. Trong số những hậu quả của chiến tranh để lại

Tổng kết công tác hội và phong trào chữ thập đỏ (CTĐ) năm 2017, tổng kết 10 năm phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” là dịp để những người làm công tác từ thiện - xã hội

Thời gian qua, mặc dù các cấp, các ngành và địa phương đã vào cuộc rất quyết liệt, nhưng tình hình tai nạn giao thông (TNGT) diễn biến phức tạp trở lại.

Tháng Thanh niên (TTN) năm 2018 sắp qua đi nhưng những hoạt động xung kích, tình nguyện thể hiện lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ Bình Dương đã để lại nhiều dấu ấn khó phai mờ.

Liên tục trong nhiều ngày qua, đoàn công tác Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh tiến hành giám sát thực tế chất lượng bếp ăn tập thể tại một số doanh nghiệp, trường học trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một

Khu vực miền Đông Nam bộ đang bước vào đợt nắng, nóng của mùa hanh khô, tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ rất lớn.

Đại hội Thể dục - Thể thao (TDTT) tỉnh Bình Dương lần thứ V-2018 vừa chính thức khai mạc tối qua (26-3).

Với 87 năm truyền thống của tổ chức Đoàn Thanh niên do Đảng và Bác Hồ thành lập, mỗi đoàn viên thanh niên hôm nay luôn tự hào về truyền thống anh hùng cách mạng của các thế hệ cha anh

Hôm nay (24-3), 63 tỉnh, thành phố trong phạm vi cả nước sẽ đồng loạt tắt đèn từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút để hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2018.

Bảng xếp hạng chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh do Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa công bố cho biết Bình Dương vẫn đứng trong top 15/63 tỉnh, thành trong cả nước.

Vậy là nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải, tên thường gọi là “anh Sáu”, “bác Sáu”, đã ra đi về cõi vĩnh hằng. Sau 2 ngày tổ chức theo nghi thức Quốc tang tại Hội trường Thống Nhất (TP.Hồ Chí Minh)

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên