Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Bình Dương đã và đang tiến hành xây dựng Đồ án quy hoạch tỉnh giai đoạn 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Đồ án đã qua hai lần hội thảo

Tăng trưởng xanh, phát triển bền vững là mục tiêu lớn nhằm kết hợp chặt chẽ, hợp lý và hài hòa giữa phát triển kinh tế, phát triển xã hội với bảo vệ môi trường.

Trong những năm qua, không chỉ ở phạm vi trong nước, Bình Dương ngày càng khẳng định được vị thế trên trường quốc tế, những đóng góp của tỉnh đã được cộng đồng quốc tế ghi nhận và đánh giá cao.

Với cơ sở hạ tầng đồng bộ, các khu công nghiệp hiện đại, kiểu mẫu, nhất là hệ thống giao thông kết nối liên tục được quan tâm đầu tư, mở rộng

Đến năm 2050, Việt Nam là nước phát triển, thu nhập cao, có thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa đầy đủ, đồng bộ, hiện đại, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh

Là địa phương sẽ có 4 thành phố trực thuộc và sắp có thêm thành phố thứ năm khi TX.Bến Cát đang cơ bản đạt chuẩn đã cho thấy sức phát triển đô thị của Bình Dương nhanh đến mức nào.

Nhìn những con số trong tháng 2-2023 cho thấy nhiều chỉ tiêu đã tăng trưởng so với tháng trước như:

Với truyền thống “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, ở bất cứ thời kỳ nào và trong điều kiện, hoàn cảnh nào, những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam luôn được thể hiện và tỏa sáng.

Tính đến thời điểm hiện tại, tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế (BHYT) toàn dân đã đạt gần 90% dân số.

Mặc dù là một trong những tỉnh, thành có tốc độ công nghiệp hóa, đô thị hóa, phát triển kinh tế - xã hội hàng đầu của cả nước nhưng theo công bố của Bộ Thông tin và Truyền thông,

Tắc nghẽn giao thông, tính liên kết yếu, bó hẹp trong phạm vi địa phương… là những hạn chế cố hữu được Chính phủ, các bộ ngành nói đến nhiều, không chỉ là một vài năm mà là từ hàng chục năm về trước.

Thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) gắn với phát triển bền vững đã trở thành mục tiêu quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam nói chung, Bình Dương nói riêng.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên