Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Đất nước nói chung, Bình Dương nói riêng đang trải qua một giai đoạn khó khăn do đại dịch Covid-19 càn quét.

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp, cùng với việc thực hiện nghiêm, quyết liệt các giải pháp ứng phó, ngăn chặn dịch bệnh thì sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị

Mặc dù tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh vẫn còn diễn biến phức tạp, nhưng trong những ngày này, cả hệ thống chính trị và toàn thể nhân dân Bình Dương đều đang mong chờ ngày bình yên trở lại.

Trong đợt dịch bệnh Covid-19 thứ 4, Bình Dương là một trong những địa phương dịch bệnh diễn biến phức tạp, có ca nhiễm SARS-CoV-2 khá cao.

Dịch bệnh bùng phát, doanh nghiệp (DN) sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh gặp vô vàn khó khăn, đặc biệt là khi có các ca bệnh xuất hiện trong các khu, cụm công nghiệp.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến rất phức tạp và nguy hiểm, đe dọa sức khỏe, tính mạng của nhân dân

Kể từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát đến nay, lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh đã gác lại tất cả những lợi ích riêng tư để lên đường vào trận chiến không tiếng súng nhưng đầy gian nguy.

Từ sự chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy và sự chi viện kịp thời của Trung ương, vắc xin phòng ngừa Covid-19 đã đến với công nhân lao động tại Bình Dương.

Không phải đến thời điểm tập trung cho công tác phòng, chống dịch bệnh mà đã nhiều năm qua cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh

Đẩy mạnh, siết chặt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và thực hiện tốt các chính sách, tăng cường các hoạt động bảo đảm an sinh xã hội là 2 nhiệm vụ song hành

Những ngày qua, mạng xã hội tràn ngập hình ảnh công nhân lao động “hồi hương” trốn dịch với từng đoàn xe máy lỉnh kỉnh đồ đạc

Dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Số ca nhiễm dịch bệnh trong các khu cách ly và ngoài cộng đồng chưa có dấu hiệu giảm.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên