Phát động Giải báo chí Nguyễn Văn Tiết năm 2024 và Cuộc thi sáng tác, thiết kế bộ nhận diện về tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 27-12-2023 | 15:31:38

(BDO) Sáng 27-12, tại Hội nghị giao ban báo chí và thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh năm 2023, bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thay mặt lãnh đạo tỉnh phát động Giải báo chí Nguyễn Văn Tiết tỉnh Bình Dương năm 2024 và Cuộc thi sáng tác, thiết kế bộ nhận diện về tỉnh Bình Dương.


Bà Trương Thị Bích Hạnh phát động Giải báo chí Nguyễn Văn Tiết năm 2024 và Cuộc thi sáng tác, thiết kế bộ nhận diện về tỉnh Bình Dương

Giải báo chí Nguyễn Văn Tiết năm 2024 được tổ chức nhằm xét chọn, trao giải cho những tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm báo chí đạt chất lượng cao trong năm 2024. Giải năm nay được mở rộng quy mô, với số lượng giải thưởng và giá trị giải thưởng cao hơn năm trước, nhằm động viên những người làm báo chuyên nghiệp và không chuyên trong cả nước hưởng ứng tham gia.

Giải báo chí Nguyễn Văn Tiết năm 2024 tập trung vào 3 nhóm chủ đề: Phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh, đối ngoại; Xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; Xây dựng đô thị Bình Dương văn minh, hiện đại, đáng sống, nghĩa tình. Tác phẩm dự thi được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng, từ ngày 1-1-2023 đến cuối tháng 2-2024.

Cuộc thi sáng tác, thiết kế bộ nhận diện về tỉnh Bình Dương được tổ chức nhằm chọn ra bộ nhận diện chính thức mang tính biểu tượng, đặc trưng về địa lý, kinh tế, văn hóa - xã hội và con người Bình Dương trong tiến trình phát triển; góp phần quan trọng trong việc giữ gìn, giới thiệu, quảng bá đậm nét bản sắc của tỉnh trong quá trình hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng. Qua đó, phát huy tinh thần sáng tạo nghệ thuật của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh tham gia.

Sau cuộc thi, tỉnh sẽ lựa chọn biểu trưng, linh vật biểu tượng, bộ sản phẩm quà tặng và ảnh đẹp mang tính nhận diện về Bình Dương để sử dụng trên các ấn phẩm, vật phẩm làm quà tặng trong hoạt động đối nội, đối ngoại của tỉnh và tuyên truyền, quảng bá về tỉnh Bình Dương. Thời hạn nhận tác phẩm dự thi đến ngày 15-3-2024, dự kiến công bố kết quả, trao giải vào ngày 30-4-2024.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên