Phát hiện tài xế dùng giấy xác nhận giao hàng giả để “thông” chốt

Cập nhật: 13-08-2021 | 16:24:29

(BDO) Ngày 13-8, đại diện Công an TX.Bến Cát cho biết, trong quá trình lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát, phòng, chống dịch bệnh phường Tân Định, TX.Bến Cát phát hiện tài xế giao hàng công nghệ dùng giấy tờ giả để qua chốt.


Người giao hàng thiết yếu có gắn “phù hiệu nhận dạng” là một trong các đối tượng được ưu tiên cho phép ra đường trong thời gian giãn cách xã hội

Trước đó, vào lúc 16 giờ 30 phút ngày 11-8, tài xế giao hàng công nghệ Grab tên N.V.T. (48 tuổi, ngụ phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một) chạy xe đến chốt kiểm dịch phường Tân Định thì lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Qua đó, phát hiện giấy giấy xác nhận giao hàng hoá thiết yếu của tài xế T. có dấu hiệu làm giả nên đã tiến hành xác minh. Tài xế T. khai nhận đã thuê một cửa hàng photo ở TP.Thủ Dầu Một dùng phần mềm photoshop chỉnh sửa thông tin để thuận lợi đi qua các chốt kiểm dịch để giao hàng. Vụ việc được bàn giao cho Công an phường Tân Định tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên