Phát hiện thêm một cháu bé bị bỏ rơi

Cập nhật: 30-09-2011 | 00:00:00

 (BDO) Ngày 30-9, Phòng Lao động – Thương binh và xã hội TX.Thuận An cho biết, trên địa bàn xã Hưng Định, TX.Thuận An vừa tiếp nhận thêm một cháu bé bị bỏ rơi. Vào lúc 20 giờ 30 ngày 24-9, người dân đi đường đã phát hiện ven đường trước cửa nhà số 33 ấp Hưng Phước, xã Hưng Định, TX.Thuận An có một cháu bé bị bỏ rơi đang khóc inh ỏi.

Sau khi hay tin, Công an xã Hưng Định đã xuống hiện trường ghi nhận vụ việc. Cháu bé bị bỏ rơi được xác định khoảng 20 ngày tuổi, giới tính nam. Ngoài ra, kèm theo cháu gồm có 5 bộ đồ, nhiều tả lót, gối, nón và 1 bình sữa nhỏ. Sau khi lập biên bản vụ việc, Công an xã Hưng Định đã đưa cháu bé giao lại cho Nhà tình thương (Họ đạo Búng) nuôi dưỡng và chăm sóc.

Cũng theo Phòng LĐ-TB&XH TX.Thuận An, từ đầu năm đến nay, trên địa bàn thị xã Thuận An có hơn 10 cháu bé bị bỏ rơi ven đường và tại các điểm nhà tình thương. Trong đó, khu vực xã Hưng Định là nhiều nhất. Theo ghi nhận của P.V, trong tháng 8-2011, bà Huỳnh Thị Ngọc Ánh, ngụ ấp Bình Hòa, xã Bình Nhâm, TX.Thuận An đã nhặt được một cháu bé trai khoảng 7 tháng tuổi (ảnh). Sau khi nhặt được, gia đình bà cũng đã làm đơn trình bày cơ quan chức năng để được tiếp nhận nuôi dưỡng cháu bé.

HỒ VĂN

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên