Phát miễn phí khẩu trang cho người đi lễ dịp Rằm tháng Giêng

Cập nhật: 02-02-2020 | 16:29:09

Khách đi lễ chùa tại TP.TDM được phát khẩu trang miễn phí

(BDO) Theo bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Chủ tịch UBND TP.TDM, để giúp khách hành hương đi lễ dịp Rằm tháng Giêng yên tâm trước thực trạng dịch bệnh viêm phổi cấp do vi rút Corona gây ra, UBND TP.TDM đã đặt mua 100.000 khẩu trang y tế phát miễn phí cho người có nhu cầu.

Theo đó, 50.000 khẩu trang sẽ được phát vào chiều 2-2 tại thành phố mới Bình Dương, số còn lại nhà cung cấp sẽ giao khi có đủ hàng và sẽ phát cho du khách trong dịp này. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng thường xuyên phát loa tuyên truyền về cách phòng, chống bệnh viêm phổi cấp do virus Corona tại các điểm có nhiều du khách.

UBND TP.TDM cũng chỉ đạo các phường tích cực duy trì các hoạt động miễn phí như: Phát khẩu trang, nước uống, thức ăn, vá xe, xe ôm… Các hoạt động miễn phí sẽ tiếp tục là nét đẹp văn hóa của người dân TP.TDM, tạo dấu ấn trong lòng khách thập phương khi đến Bình Dương.

QUỲNH NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên