Phiên chợ vui Tuần lễ thanh niên công nhân ở xã Minh Hòa (huyện Dầu Tiếng)

Cập nhật: 13-05-2013 | 00:00:00

Từ ngày 11 đến 12-5, Sở Công Thương phối hợp cùng Ban Thanh niên Công nhân Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức Phiên chợ vui tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng.

Tham dự phiên chợ có 20 doanh nghiệp trong tỉnh chuyên sản xuất, kinh doanh các mặt hàng kim khí điện máy, quần áo, giày dép, màn, drap, nệm, gối… với hơn 40 gian hàng. Đặc biệt, hưởng ứng Tuần lễ Thanh niên công nhân, Tháng Công nhân, Công ty Bảo hiểm Quân đội và Honda An Thành đã có mặt tại phiên chợ để bán bảo hiểm xe máy trợ giá 50%.

Vào đêm khai mạc, người dân địa phương đã được thưởng thức một đêm nhạc truyền thống với các tiết mục ca múa nhạc tổng hợp đặc sắc của đoàn Ca múa nhạc dân tộc Bình Dương. 21 đoàn viên thanh niên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương đã được các doanh nghiệp tham gia bán hàng tại phiên chợ tặng quà, trị giá 500.000 đồng/phần.

B.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=215
Quay lên trên