Ngày hội từ thiện Vsip lần thứ 11: Quyên góp 50.000 đô la Mỹ hỗ trợ đối tượng khó khăn

Cập nhật: 13-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Trong hai ngày 11, 12-5, Ban quản lý Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) phối hợp với Công ty LD TNHH KCN Việt Nam - Singapore tổ chức Ngày hội từ thiện VSIP lần thứ 11.

 Phó Tổng Giám đốc Công ty LD TNHH KCN Việt Nam - Singapore Anthony Tan (trái) trao tấm séc 50.000 đô la Mỹ cho ông Lý Hùng, Phó Ban quản lý Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore.Ngày hội từ thiện năm nay đã quyên góp được 50.000 đô la Mỹ cho Quỹ từ thiện VSIP. Từ số tiền quyên góp vào Quỹ từ thiện VSIP sẽ tiếp tục hỗ trợ người nghèo, ủng hộ trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật, cấp học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh Bình Dương và phát huy hoạt động của Phòng khám Cộng đồng VSIP.

Ngày hội từ thiện năm nay diễn ra trong hai ngày cuối tuần với nhiều hoạt động sôi nổi như: Thi chạy việt dã, trò chơi dân gian, chung kết hội thi văn nghệ VSIP, hội chợ từ thiện và đêm nhạc hội từ thiện đã thu hút hàng ngàn công nhân đang làm việc trong khu công nghiệp và khu vực đến sinh hoạt vui chơi, giải trí lành mạnh.

Phó Tổng Giám đốc Công ty LD TNHH KCN Việt Nam – Singapore Anthony Tan cho biết, ngày hội từ thiện VSIP là một sự kiện được tổ chức hàng năm nhằm tạo sân chơi cho công nhân và cán bộ nhân viên trong khu tham gia., từ đó nhằm thắt chặt hơn mối quan hệ hợp tác thân tình giữa VSIP và các khách hàng, các nhà đối tác, cũng như tiếp tục thể hiện sự quan tâm và chăm lo đối với cộng đồng.

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=269
Quay lên trên