Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ: Hội Nông dân cần tăng cường hỗ trợ chuyển giao khoa học kỹ thuật cho hội viên

Cập nhật: 22-04-2014 | 00:00:00

Báo cáo của Hội Nông dân tại buổi làm việc cho thấy, đến nay trên địa bàn tỉnh có 87/91 phường, xã, thị trấn có tổ chức hội nông dân với tổng số trên 52.000 hội viên. Trong những năm qua Hội Nông dân tỉnh đã thực hiện nhiều phong trào, chương trình hiệu quả thu hút đông đảo hội viên nông dân tham gia.

Thông qua các phong trào như: nông dân thi đua phát triển kinh tế xã hội, chương trình dạy nghề, chuyển đổi ngành nghề cho nông dân, đề án hỗ trợ nông dân nghiên cứu học tập mô hình sản xuất nông nghiệp, liên kết hợp tác sản xuất kinh doanh ở nước ngoài giai đoạn 2012-2015, phong trào nông dân sản xuất giỏi, đoàn kết giúp nhau giảm nghèo… đã góp phần quan trọng trong việc phát triển kinh tế xã hội ở nông thôn.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ đã đánh giá cao kết quả hoạt động của Hội Nông dân trong thời gian qua, đồng thời mong muốn thời gian tới, hội cần tăng cường các chương trình hỗ trợ chuyển giao khoa học kỹ thuật, tạo điều kiện thuận lợi để hội viên tiếp cận nguồn vốn phát triển sản xuất, kịp thời biểu dương nhân rộng những điển hình hội viên tham gia tích cực các chương trình hành động sản xuất giỏi, đẩy mạnh hiện đại hóa nông nghiệp nông thôn, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nông dân.

Trí Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên