Phú Giáo: 27/36 trường đạt chuẩn quốc gia

Cập nhật: 20-01-2014 | 00:00:00

Huyện Phú Giáo hiện có 36 trường học công lập thuộc các bậc học từ mầm non đến THPT. Trong những năm qua, được sự quan tâm đầu tư của tỉnh, huyện, sự nỗ lực của ngành giáo dục, đến cuối năm 2013, toàn huyện có 27/36 trường được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia, chiếm tỷ lệ 75%.  

 Phó Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo Nguyễn Hồng Sáng (bìa phải) trao bằng công nhận trường đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 3 cho Ban Giám hiệu trường Mầm non Tân Hiệp, huyện Phú Giáo

Trong 27 trường đạt chuẩn quốc gia có 7/11 trường mầm non; 10/15 trường tiểu học; 7/7 trường THCS và 3/3 trường THPT đạt chuẩn. Đến nay toàn huyện có 7/27 trường được công nhận đạt chuẩn kiểm định giáo dục cấp độ 3, gồm 1 trường mầm non (Tân Hiệp); 4 trường tiểu học (Phước Vĩnh A, Tân Hiệp, Tân Long, An Long); 2 trường THCS (Vĩnh Hòa, Phước Hòa).

Ông Nguyễn Thanh Tùng, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Giáo cho biết, thực hiện nghị quyết của Huyện ủy và sự chỉ đạo của UBND huyện, trong năm 2014 ngành giáo dục và đào tạo huyện sẽ nỗ lực phấn đấu có từ 2 đến 3 trường được công nhận trường chuẩn quốc gia. Ngoài ra phấn đấu có trường được công nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 3.

H.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=392
Quay lên trên