Phú Giáo: Khai mạc giải vô địch kéo co, đẩy gậy và bi sắt năm 2015

Cập nhật: 12-11-2015 | 09:01:33

Sáng 11-11, tại sân Nhà truyền thống huyện, Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao huyện Phú Giáo đã tổ chức khai mạc giải vô địch kéo co, đẩy gậy và bi sắt năm 2015.

Tham dự giải có trên 150 vận động viên (VĐV) đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, Tiểu đoàn Đặc công 60 và Lữ đoàn Đặc công 429. Các VĐV tranh tài ở các nội dung: Kéo co gồm kéo co đồng đội nam (560kg), đồng đội nữ (480kg), đồng đội nam - nữ phối hợp (520kg); đẩy gậy nam với các hạng cân từ 45 - 75kg, đẩy gậy nữ với hạng cân dưới 45kg đến 69kg; bi sắt với các nội dung cá nhân nam, cá nhân nữ, bộ đôi nam, bộ đôi nữ, bộ đôi nam nữ, bộ ba nam, bộ ba nữ, bộ ba nam nữ phối hợp.

Đây là giải đấu thường niên của huyện nhằm tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh cho các tầng lớp nhân dân, tạo mối đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị trên địa bàn huyện, tạo động lực thúc đẩy, từng bước nâng cao phong trào tập luyện thể dục thể thao sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, từ đó đẩy mạnh việc thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Giải còn nhằm giúp Ban tổ chức lựa chọn ra các VĐV xuất sắc nhất tham gia các giải đấu cấp tỉnh và khu vực.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=452
Quay lên trên