Phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một: Sôi nổi các hoạt động vui chơi cho thanh niên công nhân nhà trọ

Cập nhật: 01-02-2016 | 13:24:47

(BDO) Tối 31-1, Ủy ban Hội LHTN phường Phú Lợi phối hợp với Trung tâm Văn hóa -Thể thao phường tổ chức Ngày hội thắp sáng ước mơ thanh niên công nhân (TNCN) nhà trọ và văn nghệ kỷ niệm 86 năm ngày thành Đảng cộng sản Việt Nam.

Ban giám khảo chấm điểm phần thi chưng hoa quả tết

Bên cạnh được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc do đoàn viên thanh niên, hội viên Hội LHPN phường biểu diễn, TNCN trong phường còn thể hiện năng khiếu, tài năng qua phần thi: TNCN thanh lịch, chưng hoa quả ngày tết. Trong đó, phần thi TNCN thanh lịch có 11 cặp dự thi và ban tổ chức đã trao 7 giải cho các cặp xuất sắc. Phần thi chưng hoa quả tết có 15 đội so tài để giành 5 giải nhất, nhì, ba và khuyến khích.

Ban tổ chức trao quà “Thắp sáng ước mơ” cho em Võ Thị Thu Nguyên

Dịp này, Hội LHTN phường cũng đã trao tặng 43 phần quà cho công nhân lao động khó khăn trên địa bàn phường ở lại Bình Dương đón tết, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng; 1 phần quà “Thắp sáng ước mơ” cho em Võ Thị Thu Nguyên (bị bệnh tan máu bẩm sinh) trị giá 2 triệu đồng.

T.LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên