Phường Phú Mỹ (TP. Thủ Dầu Một), xã Phú An (TX. Bến Cát): Ra quân làm công tác dân vận

Cập nhật: 26-10-2015 | 08:46:16

Sáng 24-10, Đảng ủy phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Tiểu đoàn 4, trường Đại học Ngô Quyền (trường Sĩ quan Công binh) ra quân làm công tác dân vận năm 2015 với chủ đề “Đường thông, hè thoáng”.

Tại buổi ra quân, hơn 200 cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 4 cùng cán bộ công chức, đoàn viên, hội viên các ban, ngành, đoàn thể và nhân dân trên địa bàn phường Phú Mỹ đã tổ chức phát quang bụi rậm, dọn vệ sinh tuyến đường ĐX 26 và trường THCS Phú Mỹ. Đợt ra quân thực hiện công tác dân vận này nhằm thể hiện tình đoàn kết quân - dân như cá với nước.

 Sáng cùng ngày, Ban Dân vận Thị ủy Bến Cát phối hợp với xã Phú An tổ chức ra quân làm công tác dân vận năm 2015.

Sau lễ phát động, các ban ngành, đoàn thể, quân sự, công an đã tiến hành nhiều công tác thiết thực đầy ý nghĩa như: Tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước; Luật Nghĩa vụ quân sự; Luật Dân quân tự vệ; Pháp lệnh Dự bị động viên; Luật Giao thông đường bộ; thăm hỏi tặng quà cho các gia đình chính sách, người già neo đơn; phát quang, dặm vá, mở rộng 3,5km đường giao thông nông thôn; trao tặng nhà chữ thập đỏ, tặng quà, xe đạp cho học sinh, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, vận động kinh phí hỗ trợ mổ vành tai cho hộ nghèo; thực hiện công tác vệ sinh môi trường, tuyên truyền thực hiện diệt lăng quăng phòng chống sốt xuất huyết…

Thông qua công tác dân vận nhằm tăng cường mối quan hệ đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau giữa các lực lượng vũ trang với các ban ngành, đoàn thể và nhân dân địa phương; góp phần củng cố lòng tin của nhân dân đối với Đảng, chính quyền.

T.THẢO - T.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên