Quân đoàn 4: Tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác quân lực năm 2015

Cập nhật: 09-04-2015 | 08:50:24

Quân đoàn 4 vừa tổ chức khai mạc lớp tập huấn nghiệp vụ công tác quân lực năm 2015. Tham gia lớp tập huấn có 60 đồng chí cán bộ, nhân viên ngành quân lực các cơ quan, đơn vị trong toàn Quân đoàn.

Trong thời gian 3 ngày, các học viên đã tập trung nghiên cứu các nội dung cơ bản về nghiệp vụ công tác quân lực, những quy định, chính sách mới của Nhà nước, quân đội như Luật Nghĩa vụ quân sự; công tác động viên trong quân đội; chuẩn bị văn kiện trong chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu; giải mã ký hiệu đơn vị; quy chế quản lý, sủ dụng quân số, trang bị kỹ thuật trong quân đội; nguyên tắc tiến hành công tác chính sách, bảo hiểm xã hội, chế độ tiền lương, phụ cấp trong quân đội…

Đợt tập huấn nhằm bồi dưỡng, nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn công tác quân lực cho đội ngũ cán bộ, nhân viên ngành quân lực, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác tổ chức lực lượng trong tình hình mới, xây dựng quân đội chính quy, tiến lên hiện đại.

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên