Quý I-2015: Hơn 1,1 triệu lượt khách đến Bình Dương

Cập nhật: 14-04-2015 | 08:17:46

Quý I-2015, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh đã công nhận, xếp hạng 15 cơ sở kinh doanh lưu trú du lịch và phát triển 3 đơn vị kinh doanh dịch vụ lữ hành, bảo đảm phục vụ tốt nhu cầu du lịch và vui chơi, giải trí của các tầng lớp nhân dân. Ước tổng lượt khách du lịch trong quý đạt hơn 1,1 triệu lượt người (đạt 26,9% kế hoạch năm), doanh thu du lịch ước đạt 340 tỷ đồng (đạt 31% kế hoạch năm). Lượng khách tìm đến Bình Dương đông là nhờ các hoạt động vui chơi, giải trí được tổ chức trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, Lễ hội Chùa bà Thiên Hậu.

Tiếp tục tạo sự hài lòng cho khách thập phương khi chọn Bình Dương làm điểm đến, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội nghị triển khai thực hiện chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2015. Nhiều vấn đề vướng mắc trong công tác triển khai kích cầu du lịch nội địa được đặt ra như: điểm du lịch, giá cả, chất lượng dịch vụ… Tại đây, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, dịch vụ mua sắm trên địa bàn tỉnh đã ký cam kết tham gia Chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2015. Từ đó, tạo sự yên tâm, thu hút khách du lịch đến với Bình Dương.

 T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên