Ra mắt Quỹ từ thiện Kim Oanh

Cập nhật: 16-05-2016 | 13:31:22

(BDO) Tối 15-5, Tổng Công ty Cổ phần địa ốc Kim Oanh đã tổ chức lễ ra mắt Quỹ từ thiện Kim Oanh với tổng số tiền dành cho các hoạt động từ thiện trong năm 2016 là 6,7 tỷ đồng. Số tiền này do tổng công ty, công đoàn cơ sở và tập thể cán bộ nhân viên đóng góp. Đến dự lễ ra mắt có bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định thành lập Quỹ từ thiện Kim Oanh.

Với phương châm: “Hoạt động kinh doanh đồng hành với hoạt động từ thiện xã hội”, hơn 6 năm qua, Công ty Kim Oanh đã đóng góp trên 21,5 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện, như: xây dựng nhà ở cho gia đình chính sách, hộ nghèo; trao học bổng cho học sinh con em đồng bào dân tộc thiểu số, con em hộ nghèo, con em gia đình chiến sĩ biển đảo, biên giới; hỗ trợ phẫu thuật tim bẩm sinh, hỗ trợ bệnh nhân nghèo…

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch Quỹ từ thiện Kim Oanh trao bảng tài trợ cho các quỹ, các tổ chức hội.

Quỹ từ thiện Kim Oanh ra đời nhằm chung tay cùng chính quyền địa phương chăm lo tốt hơn cho người nghèo, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam, trẻ mồ côi, lang thang cơ nhỡ, trẻ em dân tộc thiểu số, trẻ bị mắc bệnh tim, bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo… Nhân dịp lễ ra mắt, Quỹ từ thiện Kim Oanh đã trao cho Quỹ học bổng Vừ A Dính 1,9 tỷ đồng để xây dựng nhà tình thương, nhà đại đoàn kết và trao học bổng cho trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số vượt khó học giỏi của tỉnh Thừa Thiên - Huế; trao tài trợ cho các quỹ, các tổ chức hội, chùa, các đơn vị với tổng số tiền trên 4,6 tỷ đồng.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên