Rượu vào, coi trời bằng vung!

Cập nhật: 08-08-2015 | 09:54:09

 Trong các buổi tiệc, nhiều người tìm đến với chút men cay cho không khí cuộc vui thêm phần hứng khởi, thế nhưng có một số người, khi có tý men thì coi trời bằng vung, sẵn sàng tấn công bất cứ ai, kể cả công an!

Đến khi vướng vào vòng lao lý, nhiều người mới hối hận về những việc mình đã làm (ảnh minh họa)

 1.Sau khi bị TAND TX.Dĩ An tuyên phạt 7 tháng tù giam về hành vi chống người thi hành công vụ, có lẽ Trần Hoàng C. (SN 1988, quê Sóc Trăng) mới cảm thấy hậu quả của một phút làm “người hùng” của mình thật vô ích và phải trả một cái giá quá đắt.

Tại tiệc sinh nhật trong nhà hàng ở phường An Bình, TX.Dĩ An, sau khi đã “tê tê”, C. và một người bạn kéo lên sân khấu nhún nhảy theo điệu nhạc sôi động. Trong khi nhún nhảy họ đã xảy ra va chạm với một nhóm thanh niên khác cũng đang huơ chân, múa tay trên sân khấu. Hậu quả là nhóm thanh niên kia đánh C. và bạn một trận. Bị đánh, C. bực tức quay sang quậy sân khấu của nhà hàng. Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường An Bình đến hiện trường giải quyết vụ việc. Lúc này C. cởi trần, tay cầm một cái ghế nhựa và la hét. Lực lượng yêu cầu C. hợp tác nhưng anh ta không chấp hành mà tỏ thái độ chống đối, xông vào tấn công công an. Trước hành vi manh động của đối tượng, lực lượng phải khống chế nhưng bất ngờ C. “tả xung hữu đột” chống trả. Trước sự hung hăng của vị khách này, các anh phải dùng biện pháp mạnh mới khống chế được C. đưa về trụ sở công an địa phương lấy lời khai.

Sau khi củng cố hồ sơ, Cơ quan CSĐT Công an TX.Dĩ An đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Hoàng C. về hành vi chống người thi hành công vụ. Với hành vi này, C. đã bị TAND TX.Dĩ An tuyên phạt 7 tháng tù giam.

2. Sau khi có rượu vào, Trần Xuân T. (SN 1987, quê Hà Tĩnh) cũng tưởng mình là “anh hùng” nên ngang tàng, coi thường pháp luật. Hậu quả là đối tượng này đã bị xử phạt 4 tháng tù giam về hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo hồ sơ vụ án, sau khi nhậu say, T. rủ bạn đến chợ chơi. Tình cờ gặp anh Trần Ngọc P. tại một khu nhà trọ ở phường Dĩ An, TX.Dĩ An nên T. lại muốn đánh nhau, do trước đó giữa anh P. và T. có mâu thuẫn. Anh P. bị T. đánh cho một trận tơi bời nên phải đi cấp cứu. Còn T., đánh người xong thì ung dung bỏ đi.

Đêm hôm đó, nhận được tin báo, Công an phường Dĩ An xuống hiện trường ghi nhận sự việc nhưng các đương sự không có mặt tại hiện trường. Từ tin báo của người dân cho biết T. là người khơi mào vụ đánh nhau nên lực lượng tiến hành kiểm tra hành chính phòng trọ của đối tượng này. Lúc này trong phòng có vợ T. và một chiếc xe máy. Do chị không xuất trình được giấy tờ xe nên lực lượng đưa xe về công an phường xử lý. Tuy nhiên khi lực lượng đang mang xe máy về phường thì T. chạy theo dọa “Xe tao mà mày lấy hả, tao đánh vỡ mồm tụi bay!”, sau đó xông vào lấy xe mang về cất giấu và tưởng rằng mình đã làm đúng. Không lâu sau, đối tượng bị bắt và bị tuyên án 4 tháng tù giam.

L.T.P

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Rượu

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1689
Quay lên trên