Sở Công thương: Tích cực giải quyết nạn mua bán tự phát, lấn chiếm lòng, lề đường

Cập nhật: 11-05-2016 | 09:03:16

Từ đầu năm đến nay, Sở Công thương đã hướng dẫn các huyện, thị, thành phố tổ chức, quản lý chợ tạm thời trên địa bàn để thực hiện việc sắp xếp các hộ kinh doanh tự phát vào trong chợ tạm, đồng thời tiến hành giải tỏa triệt để điểm tập trung mua bán tự phát, lấn chiếm lòng, lề đường. Riêng trong quý I đã giải tỏa được các điểm mua bán tự phát như: Tuyến đường 22/12, gần Công ty Pung Kook Sài Gòn, KP 1B - An Phú, KP Bình Hòa, xung quanh chợ Vĩnh Phú, KCN Việt Hương (TX. Thuận An); đường Trần Hưng Đạo, các phường Đông Hòa, Tân Đông Hiệp, Tân Bình, Dĩ An (TX.Dĩ An); đường N5- KCN Mỹ Phước, Công ty Morishi, dọc QL13 đoạn từ phường Tân Định đến Mỹ Phước, Công ty Nhật Huy - phường Thới Hòa (TX. Bến Cát)...

Nhìn chung, thời gian qua công tác sắp xếp trật tự kinh doanh chợ và giải tỏa các điểm tập trung mua bán tự phát đã được các cơ quan chức năng của các huyện, thị, thành phố tích cực thực hiện, hạn chế tình trạng mua bán lấn chiếm lòng, lề đường, vỉa hè, góp phần giảm ùn tắc giao thông ở một số tuyến đường trọng điểm của tỉnh.

VIỆT KHÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên