Sở Thông tin-Truyền thông: Nhận cờ thi đua đơn vị xuất sắc phong trào thi đua năm 2015

Cập nhật: 21-01-2016 | 09:26:24

Chiều 20-1, Sở Thông tin - Truyền thông (TT-TT) tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2015. Tham dự có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Trong năm, Sở TT-TT đã tập trung xây dựng Quy hoạch phát triển báo chí trên địa bàn tỉnh năm 2015 và định hướng đến năm 2020; Quy hoạch hạ tầng kỹ thuật viễn thông thụ động trên địa bàn tỉnh đến năm 2020 và định hướng đến năm 2025; Quy hoạch phát triển ngành xuất bản, in và phát hành xuất bản phẩm trên địa bàn tỉnh đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030. Trong năm, các hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) tiếp tục được đẩy mạnh, các dự án được thực hiện đúng tiến độ, như: Ứng dụng CNTT tại khu Hành chính mở tỉnh Bình Dương đạt 90% các hạng mục; Dự án “Nâng cấp phần mềm một cửa cấp huyện” đã hoàn thành 100%... Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Đặng Minh Hưng nhấn mạnh, việc ứng dụng CNTT rất cần thiết nên phải quan tâm làm tốt công tác này. Đồng thời, tích cực định hướng công tác thông tin tuyên truyền trong lĩnh vực xuất bản, báo chí về các sự kiện lớn; tham gia vào chương trình cải cách hành chính về ứng dụng CNTT điện tử; bồi dưỡng CNTT cho cán bộ quản lý tại các cơ quan, đơn vị.


Đại diện Sở TT-TT
(trái) nhận cờ thi đua năm 2015 do Bộ TT-TT trao tặng

Dịp này, Sở TT-TT đã được Bộ TT-TT tặng cờ đơn vị xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua. Sở TT-TT đã tặng giấy khen cho 5 tập thể, 61 cá nhân đạt “Lao động tiên tiến” và 9 “Chiến sĩ thi đua cơ sở”; tặng giấy khen cho 3 tập thể, 11 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của các đài truyền thanh.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên