Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Kiểm tra các mô hình, đề án trên địa bàn huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 10-11-2015 | 09:02:54

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa tổ chức đoàn kiểm tra công tác triển khai, duy trì các hoạt động của mô hình “Củng cố gia đình văn hóa” đối với xã Thanh Tuyền; đề án “Tuyên truyền, giáo dục đạo đức lối sống trong gia đình Việt Nam” đối với xã Định Thành và mô hình “Phòng, chống bạo lực gia đình” đối với xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng.

Theo đó, đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác phối hợp của các ngành trong việc triển khai thực hiện mô hình, đề án; công tác tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh; nội dung, các hình thức tuyên truyền thông qua sinh hoạt ấp; công tác tham mưu UBND cấp xã ban hành các văn bản triển khai thực hiện mô hình “Phòng, chống bạo lực gia đình”; công tác tư vấn, giáo dục, cấp phát tờ rơi, tài liệu… Ngoài ra, đoàn cũng kiểm tra công tác ghi sổ sách, tổ chức hoạt động đối với CLB Gia đình phát triển bền vững, Nhóm Phòng chống bạo lực gia đình và Tổ hòa giải cơ sở.

Tại buổi kiểm tra, đoàn đã ghi nhận những thuận lợi, khó khăn trong việc triển khai, duy trì hoạt động các mô hình, đề án ở cơ sở; đồng thời chỉ ra những mặt làm được và hạn chế, giúp địa phương triển khai thực hiện tốt hơn các mô hình, đề án trong thời gian tới.

M.TÙNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên