Sôi nổi chương trình giao lưu thể dục dưỡng sinh TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 02-01-2019 | 18:09:24

Tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một vừa diễn ra chương trình giao lưu thể dục dưỡng sinh (TDDS) chào mừng năm mới 2019.


Tiết mục Bát tiên quyền từng đoạt giải nhì tại giải Gala TDDS toàn quốc năm 2018

Hơn 100 hội viên đến từ các Câu lạc bộ TDDS của 13/14 phường trong thành phố đã về dự. Các đơn vị đã cùng nhau biểu diễn giao lưu nhiều tiết mục nhịp điệu dưỡng sinh, yoga, ca múa, long phụng quạt, tứ linh đao, song lang... Dịp này, Hội TDDS TP.Thủ Dầu Một đã công diễn một số tiết mục đoạt giải cao tại các giải TDDS trong tỉnh và toàn quốc, các hội thi do các tỉnh, thành phố bạn tổ chức...

Ghi nhận sự đóng góp của các hội viên, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một đã khen thưởng cho 4 tập thể và 10 cá nhân có nhiều đóng góp cho phong trào TDDS trong năm 2018, Hội TDDS TP.Thủ Dầu Một khen thưởng cho 65 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào TDDS thành phố.

M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên