Tai nạn giao thông giữa xe container và xe máy, một người bị thương nặng

Cập nhật: 09-09-2017 | 13:03:26

(BDO) Tài xế đang cho xe rẽ phải thì xảy ra va chạm với xe máy khiến người cùng phương tiện bị kéo lê trên đường, người đàn ông bị bánh xe cán qua chân và được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.


Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8 giờ 30 ngày 9-9 trên quốc lộ 13, thuộc phường Thuận Giao, TX.Thuận An. Vào thời gian trên xe container BS 51D - 111.55 lưu thông theo hướng từ TP.HCM về Bình Dương. Khi đến ngã ba AB giao nhau với đường Nguyễn Thị Minh Khai thì tài xế cho xe rẽ phải.Do bị khuất tầm nhìn, container đã xảy ra va chạm với xe máy BS 61A - 009.35 do một người đàn ông khoảng 50 tuổi (chưa rõ danh tính) chạy cùng chiều. Sau va chạm, người và xe máy bị kéo lê một đoạn dài khoảng 10m trên đường thì xe container mới dừng lại. Người đàn ông ngồi trên xe bị bánh xe cán nát chân và được người dân chuyển vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Tại hiện trường, xe máy của nạn nhân bị biến dạng hư hỏng nặng, nằm gọn dưới bánh xe container. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TX.Thuận An có mặt để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên