Tai nạn giữa xe khách và container, nhiều người bị thương 

Cập nhật: 26-12-2014 | 07:57:56

(BDO) Một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra giữa xe khách và container tại giao lộ Mỹ Phước – Tân Vạn với Phạm Ngọc Thạch, thuộc phường Hiệp Thành, TP.TDM làm nhiều người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng hơn 4h sáng 26-12, xe container (BS 51C – 34770) do tài xế Trần Sáng, SN 1984 điều khiển lưu thông hướng về phía TX.Bến Cát đến giao lộ trên thì va chạm với xe khách giường nằm Trường Giang (BS 82B – 00257) lưu thông tuyến Kontum – TP.HCM.
 
Lực lượng chức năng đang xử lý vụ tai nạn

Hậu quả, xe container bị lật ngang, còn xe khách lao xuống bãi đất trống sâu hơn 1m so với mặt đường, trụ điện và đèn tín hiệu giao thông bị tông sập đè lên mái nhà của một hộ dân.

Trên xe khách lúc đó có gần 20 người và nhiều người bị thương, trong đó có 6 người bị thương nặng hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Nạn nhân bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương

Hiện lực lượng chức năng đã có mặt để xử lý và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tin tiếp tục cập nhật… 

M.DUY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên