Tấm lòng của cựu cầu thủ

Cập nhật: 28-01-2019 | 09:14:38

Nhằm chia sẻ hoàn cảnh khó khăn với các cựu cầu thủ (CCT) Sông Bé trước kia và Bình Dương hiện tại, đội CCT Bình Dương vừa trao tặng 3 phần quà cho 3 cựu danh thủ một thời của bóng đá tỉnh gồm: Đỗ Thế Thu, Trần Văn Hùng và Trần Tấn Thông. Đây là tấm lòng của đội CCT Bình Dương sẻ chia với những anh em cầu thủ không được may mắn sau khi giải nghệ.

Trước đó, đội CCT Bình Dương cũng đã có trận giao hữu với Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) với kết quả thắng chung cuộc nghiêng về đội chủ nhà. Những hoạt động thiện nguyện luôn là một phần trong chương trình hoạt động của đội bóng này. “Dù chúng tôi chưa làm được gì nhiều, nhưng với tấm lòng của mình, CCT Bình Dương hy vọng sẽ san sẻ khó khăn với những anh em CCT một thời của bóng đá tỉnh nhà”, HLV Mai Ngọc Khoa cho hay.

H.CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên