Tặng học bổng, xe đạp tiếp bước học sinh nghèo đến trường

Cập nhật: 27-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 27-8, Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật - Trẻ mồ côi - Bệnh nhân nghèo tỉnh tổ chức trao tặng học bổng, xe đạp tiếp bước học sinh nghèo đến trường cho những học sinh nghèo, mồ côi vượt khó học giỏi trong tỉnh gồm: 120 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng/suất và 216 xe đạp trị giá hơn 1,2 triệu đồng/chiếc. Ngoài ra, các đơn vị tài trợ còn tặng hơn 400 phần quà gồm bánh trung thu, tập vở, mì gói cho các em (ảnh).

 

Thay mặt Ban tổ chức, Thượng tọa Thích Huệ Thông, Ủy viên Thường trực Hội đồng Trị sự, Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Bình Dương cho biết, đây là chương trình truyền thống hàng năm của Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương nhằm giúp đỡ, động viên các em học sinh vượt qua khó khăn trước năm học mới.

Kinh phí thực hiện chương trình này do Tỉnh hội Phật giáo vận động phật tử (100 xe đạp và 400 phần quà) và các đơn vị như: Tổng Công ty Thương mại Xuất nhập khẩu Thanh Lễ - TNHH MTV; Công ty cổ phần Cao su Phước Hòa; Ngân hàng Ngoại thương TP.HCM; Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Bình Dương; Công ty M&C, Genimex...

QUỲNH NHƯ
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên