Tặng xe lăn nạn nhân nhiễm chất độc da cam

Cập nhật: 10-08-2017 | 15:48:11

(BDO) Sáng 10-8, ông Phạm Ngọc Thái, Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin (NNCĐDC/Dioxin) tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà, động viên nạn nhân (NN), gia đình NN nhiễm chất độc da cam tại TX. Dĩ An, TX. Thuận An.

Đoàn công tác Hội NNCĐDC/Dioxin tỉnh tặng xe lăn cho ông Lê Trọng Tiến (phường Dĩ An)

Tại TX. Thuận An, đoàn tặng 20 phần quà cho các gia đình NN và trao xe lăn cho NN Vũ Duy Hướng (phường Bình Hòa); tặng 15 phần quà cho các gia đình NN, trao 2 xe lăn cho NN Lê Trọng Tiến (phường Dĩ An), Nguyễn Thị Hằng (phường Tân Bình) thuộc TX. Dĩ An. Theo đó, các NN khó khăn nhận phần quà 1 triệu đồng, gia đình NN khác phần quà trị giá 500.000 đồng. Số tiền trao quà, xe lăn trích từ Quỹ NNCĐDC Việt Nam.

Thăm, tặng quà cho NN nhiễm chất độc da cam là hoạt động thường niên của Hội NNCĐDC/Dioxin tỉnh nhân kỷ niệm 56 năm Ngày thảm họa da cam Việt Nam (10.8.1961-10.8.2017). Đây cũng là việc làm thiết thực thể hiện sự quan tâm dành cho những hoàn cảnh éo le, bất hạnh bị ảnh hưởng do chất độc hóa học của quân đội Mỹ rải xuống Việt Nam.

THIÊN LÝ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên