Tập huấn kỹ năng và nghiệp vụ dẫn chương trình

Cập nhật: 09-06-2017 | 05:32:39

Kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2017), lập thành tích chào mừng TX.Dĩ An đạt đô thị loại III; từ ngày 24 đến 30-6 tới, Đài Truyền thanh TX.Dĩ An sẽ tổ chức lớp tập huấn kỹ năng và nghiệp vụ dẫn chương trình năm 2017.

Đến với lớp tập huấn, các học viên (công dân đang sinh sống, học tập và lao động trên địa bàn thị xã sẽ được truyền đạt các kỹ năng đọc phát thanh, cách phát âm, đọc tin tức; rèn luyện sự tự tin, làm chủ không gian khi nói trước đám đông; nghệ thuật trình bày diễn cảm và thuyết phục; phương pháp dẫn chương trình cho từng thể loại (chương trình nghi lễ, chuyên đề, văn nghệ, giao lưu…); kỹ năng xây dựng kịch bản, viết lời dẫn và biên tập chương trình; kỹ năng hoàn thiện hình ảnh bản thân trước đám đông (cách trang điểm và trang phục).

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên