Thăm, động viên quần chúng dũng cảm bắt cướp

Cập nhật: 03-10-2017 | 10:42:03

Thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc cùng Công an TX.Thuận An đã tổ chức đến thăm, động viên 2 quần chúng dũng cảm truy bắt đối tượng cướp giật tài sản (ảnh).

Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 20-9, nhận được tin báo của chị Trần Ngọc Hoàng Uyên bị 2 đối tượng đi xe gắn máy cướp giật một chiếc điện thoại di động trong Khu công nghiệp (KCN) VSIP, anh Đỗ Quốc Đạt (bảo vệ KCN) cùng anh Vũ Đình Thân (dân quân thường trực trong KCN) cùng một số người dân tiến hành chốt chặn ở các chốt trong KCN. Khi phát hiện 2 đối tượng khả nghi, anh Đạt và anh Thân đã truy đuổi. Khi áp sát được xe của đối tượng thì bị các đối tượng dùng chân đạp và dùng mũ bảo hiểm tấn công xe của anh Đạt và anh Thân khiến 2 xe va vào nhau té ngã. Hậu quả anh Đạt và anh Thân bị thương. Các đối tượng tiếp tục bỏ chạy thì bị người dân và lực lượng bảo vệ KCN bắt giữ được một đối tượng giao cơ quan công an xử lý. Anh Đạt và anh Thân được người dân đưa đi cấp cứu.

Hiện sức khỏe hai anh Đạt và anh Thân đã dần hồi phục. Ghi nhận thành tích trên, Giám đốc Công an tỉnh đã gửi lời chúc sức khỏe, động viên và tặng cho mỗi anh 3 triệu đồng. Công an TX.Thuận An cũng trao tặng mỗi anh 3 triệu đồng.

NGỌC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=431
Quay lên trên