Thăm và tặng quà cho đồng bào dân tộc bị thiên tai tại tỉnh Gia Lai

Cập nhật: 20-12-2013 | 00:00:00

Tại đây, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và đời sống của đồng bào bị ảnh hưởng và thiệt hại bởi thiên tai bão lũ; đồng thời trao tặng 300 phần quà cho đồng bào khó khăn. Mỗi phần quà gồm: gạo, mì tôm, đường, muối, nước tương, chăn, quần áo… và tiền mặt; trị giá 500.000 đồng/ phần. Tổng trị giá 300 phần quà là 150 triệu đồng. Số tiền và quà trên do Ban Từ thiện Giáo hội Phật giáo tỉnh Bình Dương và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương trích từ Quỹ thiên tai của hội đóng góp, trao tặng.

Được biết, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai là hai đơn vị kết nghĩa từ năm 2006. Hàng năm, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương thường phối hợp với Ban Từ thiện Giáo hội Phật giáo tỉnh Bình Dương, vận động các thành viên trong Câu lạc bộ Những người tình nguyện của hội đến giúp đỡ cho đồng bào dân tộc nghèo ở các xã vùng sâu, vùng xa ở tỉnh Gia Lai còn khó khăn từ 2 đến 3 chuyến hàng nhằm giúp đỡ đồng bào vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

H.THUẬN - V.SANG      

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=283
Quay lên trên