Thành lập Đoàn Kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội tỉnh

Cập nhật: 22-04-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 22-4, tại Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã diễn ra Lễ công bố Quyết định thành lập Đoàn Kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội tỉnh.

Đoàn Kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội tỉnh được thành lập theo quyết định số 2933/QĐ-UBND của UBND tỉnh ngày 20-11-2013. Theo đó, đoàn có nhiệm vụ kiểm tra việc chấp hành pháp luật trong các lĩnh vực hoạt động văn hóa, kinh doanh dịch vụ văn hóa công cộng - du lịch và bài trừ các tệ nạn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Đặc biệt là việc tập trung kiểm tra các địa bàn trọng điểm, kiên quyết đấu tranh, ngăn chặn và triệt phá các tệ nạn xã hội trong hoạt động của quán bar, nhà hàng karaoke, vũ trường và các ngành nghề kinh doanh nhạy cảm…

Đoàn được thành lập với 12 cá nhân từ các ban, ngành, đoàn thể. Trong đó, ông Nguyễn Phú Yên - Phó Giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch làm Trưởng đoàn và bà Huỳnh Thị Hồng Thu - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội làm Phó Trưởng đoàn.

Bình Minh
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên