Thành phố Thủ Dầu Một: Khởi công, khánh thành nhiều công trình

Cập nhật: 25-01-2019 | 18:43:51

(BDO) Sáng 25-1, UBND Thành phố Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ khởi công, khánh thành các công trình gồm: Nâng cấp mở rộng đường Nguyễn Văn Lộng và đường Trần Văn Ơn; khánh thành 3 công trình gồm trường Trung học cơ sở Nguyễn Thị Minh Khai, Trường tiểu học Chánh Nghĩa và Trường tiểu học Nguyễn Trãi.

Dự án nâng cấp mở rộng đường Nguyễn Văn Lộng (từ Đại lộ Bình Dương đến Huỳnh Văn Cù và nhánh Đập rừng) thuộc phường Chánh Mỹ và dự án đường Trần Văn Ơn có tổng mức đầu tư trên 270 tỷ đồng. Trong đó, chi phí bồi thường giải phóng mặt bằng trên 190 tỷ đồng, với 452 hộ dân dọc theo 2 bên tuyến đường thuộc phường Chánh Mỹ và phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một. Hai công trình có tổng chiều dài hơn 3km, được đầu tư đồng bộ với hệ thống thoát nước, cây xanh, vỉa hè, điện chiếu sáng và hệ thống an toàn giao thông…

Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi động dự án nâng cấp mở rộng đường Nguyễn Văn Lộng và dự án đường Trần Văn Ơn

Các đại biểu cắt băng khánh thành công trình trường Trung học cơ sở Nguyễn Thị Minh Khai, Trường tiểu học Chánh Nghĩa và Trường tiểu học Nguyễn Trãi

3 công trình gồm trường Trung học cơ sở Nguyễn Thị Minh Khai, Trường tiểu học Chánh Nghĩa và Trường tiểu học Nguyễn Trãi có tổng vốn đầu tư hơn 265 tỷ đồng. Đây là 3 ngôi trường có vốn đầu tư lớn, hiện đại, khang trang với đầy đủ tiện nghi, thiết bị phụ vụ dạy và học.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1076
Quay lên trên