Thể thao

Sáng 22-9, tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh đã diễn ra buổi lễ khai mạc Giải vô địch các CLB thể dục Aerobic toàn quốc 2022.

HLV Park Hang-seo hài lòng sau khi trao cơ hội cho cầu thủ trẻ, tăng sức cạnh tranh và rà soát lực lượng trong trận giao hữu thắng Singapore 4-0 tối 21/9.

(BDO) Với 4 bàn thắng của Văn Quyết, Thanh Nhân, Tấn Tài và Khuất Văn Khang, đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng đậm trước Singapore.

Kể từ khi kết thúc vòng loại cuối cùng World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam mới lại hội quân tại một giải đấu chính thức.

Với tư cách là đội chủ nhà của giải vô địch các Câu lạc bộ Aerobic Quốc gia 2022, đội tuyển Bình Dương đặt chỉ tiêu giành ít nhất 2 huy chương vàng khi giải đấu được tổ chức trên sân nhà.

“True Love” - chiến dịch gây quỹ giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19 tại TP.Hồ Chí Minh ngày càng thu hút được nhiều cá nhân, đơn vị tham gia, cùng góp phần xua tan nỗi đau cho các em nhỏ mồ côi...

Sau khi bị loại khỏi vòng play-off World Cup 2022, đội tuyển Nga tiếp tục bị Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) cấm tham dự vòng loại EURO 2024.

Các CLB lớn đang xem xét ý tưởng tổ chức một số trận Champions League tại Mỹ, Trung Quốc và một số nước Trung Đông trong tương lai.

Kết thúc vòng 16 V.League 2022, Câu lạc bộ Becamex Bình Dương hiện đang có 19 điểm, xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng tạm thời.

Ngay trong lần đầu góp mặt tại giải bơi truyền thống trung cao tuổi toàn quốc lần thứ XXV năm 2022, các vận động viên của đội tuyển bơi TP.Thuận An đã giành được thành tích khá ấn tượng...

Tham dự giải vô địch các Câu lạc bộ Bowling toàn quốc tại TP.Hồ Chí Minh vừa qua, đội tuyển Bình Dương đã cử 7 vận động viên tham dự giải ở các nội dung: Đơn, đôi, đồng đội nam 3, đồng đội 4, đồng đội 5, đồng đội 6...

U20 Việt Nam kết thúc vòng bảng với 6 điểm (hiệu số +7), giành suất đến Uzbekistan dự vòng chung kết U20 châu Á với tư cách 1 trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Quay lên trên