Thêm nhiều cơ hội học tập và phát triển ngoại ngữ cho học sinh

Cập nhật: 13-06-2023 | 09:15:15

Vừa qua, đoàn công tác Nhà xuất bản và Khảo thí tiếng Anh Cambridge đã có buổi thăm và làm việc tại Trung tâm Khảo thí tiếng Anh ủy quyền VN566, thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo.

Buổi làm việc đã tập trung vào các hoạt động chuẩn bị cho kỳ thi tiếng Anh Cambridge sắp tới, nhằm bảo đảm mang đến cho học sinh tỉnh Bình Dương những kỳ thi có chất lượng quốc tế và nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh của học sinh ở các cấp học. Đoàn cũng đã đề ra các kế hoạch phát triển có tiềm năng và sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau trong công tác chuẩn bị cho các kỳ thi tiếng Anh Cambridge. Sự hỗ trợ và hợp tác giữa Cambridge và Sở Giáo dục và Đào tạo mang lại nhiều cơ hội học tập và phát triển ngoại ngữ cho học sinh tỉnh Bình Dương trong thời gian tới.

Đây là sự kiện quan trọng nhằm hỗ trợ và chuẩn bị cho các kỳ thi tiếng Anh Cambridge đầu tiên tại tỉnh Bình Dương được tổ chức vào ngày 26 và 27-7.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X