Thị đoàn Dĩ An: Tổ chức hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi năm 2013

Cập nhật: 27-08-2013 | 00:00:00
Ngày 25-8, Thị đoàn Dĩ An đã tổ chức hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi năm 2013. Tham gia hội thi có 24 thí sinh là Bí Thư Chi đoàn trực thuộc 7 phường và 3 trường THPT trong toàn thị xã đã được tuyển chọn ở vòng thi cấp cơ sở.  

 Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh đoạt giải

 Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh đoạt giải Hội thi gồm 3 phần: Thi trắc nghiệm kiến thức, thi tài năng và thi thuyết trình. Ở phần thi trắc nghiệm kiến thức, các thí sinh phải trả lời 36 câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra về các lĩnh vực lịch sử, văn hóa, xã hội; cuộc đời, sự nghiệp và tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh; truyền thống Đoàn, Hội, Đội; các nội dung Điều lệ Đoàn và hướng dẫn thực hiện Điều lệ Đoàn khóa X; xử lý một số tình huống trong công tác Đoàn... Phần thi tài năng, mỗi thí sinh tự chọn một hình thức như hát, múa, võ thuật, ảo thuật, diễn thuyết, kịch câm, ngâm thơ, đọc tấu, chơi nhạc cụ… Ở phần thi thuyết trình, các thí sinh đăng ký thi theo các chủ đề: Giải pháp, mô hình, hiến kế cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; công tác tập hợp thanh niên, công tác xây dựng Đoàn, mô hình xây dựng chi đoàn; vai trò của người bí thư chi Đoàn; lý tưởng của người thanh niên ngày nay… Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Xuân Diệu, Bí thư Chi đoàn trường Mẫu giáo Hoa Hồng 4, phường Tân Đông Hiệp; giải nhì cho Nguyễn Thị Xuân Lâm, Bí thư Chi đoàn khu phố Tân An, phường Tân Đông Hiệp; giải ba cho Nguyễn Thị Hạnh, Bí thư Chi đoàn trường Tiểu học Nguyễn Khuyến và 5 giải khuyến khích cho các thí sinh khác. TÂM BÌNH
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên