Thị trấn Dầu Tiếng (Dầu Tiếng): Phấn đấu đạt chuẩn văn minh đô thị

Cập nhật: 09-03-2018 | 07:48:12

 Đó là một trong các chỉ tiêu được Ban chỉ đạo (BCĐ) phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa huyện Dầu Tiếng đưa ra tại hội nghị sơ kết phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” năm 2017 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2018 để lãnh đạo thị trấn Dầu Tiếng chỉ đạo thực hiện.

Ngoài ra, BCĐ còn đưa các chỉ tiêu và phấn đấu năm 2018 sẽ có 95% trở lên hộ gia đình được công nhận danh hiệu “Gia đình văn hóa”; 80 % trở lên số khu phố, ấp được công nhận đạt danh hiệu “Khu phố văn hóa”, “Ấp văn hóa”; 95% trở lên số khu nhà trọ trong toàn huyện được công nhận đạt danh hiệu “Khu nhà trọ văn hóa”; 95% trở lên cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa; 95% xã đạt chuẩn văn hóa nông thôn mới. Về số người dân tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao ở cộng đồng, phấn đấu thu hút 50% trở lên.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên