Thị trường tết năm 2014: Sẽ có hơn 612 tỷ đồng bình ổn giá tại thị trường Bình Dương

Cập nhật: 26-10-2013 | 00:00:00

Con số này tăng 21,3% so với năm trước và do 12 doanh nghiệp tham gia đóng góp (không tính mặt hàng xăng dầu). Đây là con số được công bố theo dự thảo kế hoạch tổng giá trị hàng hóa dự trữ trong dịp tết 2014. Số lượng các mặt hàng đăng ký tham gia bình ổn giá cũng đa dạng và phong phú hơn, bao gồm các mặt hàng như: lương thực, thực phẩm chế biến, thực phẩm tươi sống và các mặt hàng khác như dầu ăn, trứng, đường, bột ngọt, nước chấm, thịt gia súc, gia cầm, rau củ quả, mặt hàng xăng dầu và mặt hàng thuốc trị bệnh cho người.

Ngoài ra, việc tổ chức bán hàng lưu động trong dịp tết 2014 cũng sẽ được thực hiện xuyên suốt tại các xã vùng nông thôn và các khu, cụm công nghiệp phục vụ cho nhân dân. Số điểm bán hàng lưu động lên đến 93 điểm nhờ sự tham gia của 11 siêu thị mini Number one (11 điểm bán hàng tại 11 siêu thị mini Number one). Sở Công thương cũng kết hợp với các doanh nghiệp bình ổn thị trường tổ chức các phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu mua sắm vào dịp tết của người dân. Chương trình bình ổn giá năm nay kéo dài từ đầu tháng 11-2013 đến hết 28-2-2014.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên