Thị ủy Dĩ An: Giám sát công tác tuyên truyền tại Đảng bộ phường Đông Hòa

Cập nhật: 17-06-2014 | 00:00:00

Thị ủy Dĩ An vừa tổ chức giám sát việc thực hiện Chỉ thị số 10 của Thị ủy về công tác tuyên truyền nhằm nâng cao tư tưởng trong tình hình mới tại Đảng bộ phường Đông Hòa.

Đảng bộ phường Đông Hòa hiện có 15 chi bộ trực thuộc với 358 đảng viên, gồm 7 chi bộ khu phố, 2 chi bộ trường học và 3 chi bộ quân sự, công an và cơ quan. Để nâng cao hiệu quả và tính chiến đấu trong công tác tuyên truyền, Đảng bộ phường Đông Hòa đã chú ý củng cố, tập huấn kỹ năng đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên nhằm thực hiện tốt hơn vai trò trách nhiệm trong tình hình mới. Tuy nhiên, Đảng bộ phường Đông Hòa vẫn còn một số khó khăn, như: Chưa kịp thời sơ tổng kết các phong trào; một số ít cán bộ, đảng viên chưa tham dự đầy đủ các buổi sinh hoạt chính trị; công tác phối hợp giữa các ngành đoàn thể chưa thường xuyên; trình độ, năng lực của cán bộ làm công tác tuyên truyền chưa đồng đều… Từ đó ảnh hưởng nhất định đến hiệu quả của công tác tuyên truyền.

Chỉ đạo những vấn đề trọng tâm trong công tác tuyên truyền tại Đảng bộ phường Đông Hòa, ông Phạm Văn Bảy, Thường vụ Thị ủy - Trưởng ban Tuyên giáo Thị ủy, đề nghị Đảng bộ phường Đông Hòa cần tiếp tục quan tâm kiện toàn đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của phường, nhất là cán bộ nòng cốt thuộc Mặt trận và các đoàn thể; chú trọng việc tuyên truyền thông qua những tấm gương người thật việc thật; kịp thời nắm bắt tư tưởng góp phần ngăn chặn và đẩy lùi hiệu quả những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống; kịp thời giải quyết những vấn đề bức xúc nảy sinh ngay từ cơ sở.

TUYẾT ANH - TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên