Thị xã Dĩ An: Thăm tặng quà các gia đình chính sách

Cập nhật: 24-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 24-7, Thị ủy, UBND thị xã Dĩ An đã tổ chức 7 đoàn đến thăm và tặng quà cho 75 gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng trên địa bàn thị xã.

 

Bí thư Thị ủy Nguyễn Văn Lộc tặng quà cho các gia đình chính sách

Đến thăm các gia đình chính sách, người có công với cách mạng của phường Tân Đông Hiệp, Bí thư Thị ủy Dĩ An Nguyễn Văn Lộc, đã thông báo tóm tắt về tình hình kinh tế - xã hội của thị xã trong 6 tháng đầu năm 2014, đồng thời ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, chúc các mẹ Việt Nam anh hùng sống trường thọ, động viên các thương binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống anh bộ đội cụ Hồ, gương mẫu giáo dục con cháu tiếp tục chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và các quy định của địa phương, tiếp tục là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu trung thành và cống hiến cho sự nghiệp cách mạng.

Dịp này, Bí thư Thị ủy Dĩ An Nguyễn Văn Lộc gửi tặng mỗi gia đình số tiền 500 ngàn đồng, riêng các mẹ Việt Nam anh hùng số tiền 2 triệu đồng.

K.Nguyến- T.Anh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên