Thiên Hòa: Hơn 40 tỷ đồng xây dựng chi nhánh mới

Cập nhật: 10-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 10-6, Chi nhánh Thiên Hòa Tân Phú (đường Âu Cơ, P.Tân Thành, Quận Tân Phú, TP.HCM) đón hàng ngàn lượt khách tham quan, mua sắm sau một ngày khai trương và chính thức đi vào hoạt động.

Với kinh phí đầu tư hơn 40 tỉ đồng, diện tích kinh doanh hơn 5.000 m2, được thiết kế hiện đại, hình thức trưng bày độc đáo, Thiên Hòa Tân Phú trở thành trung tâm mua sắm các sản phẩm điện máy, điện tử, công nghệ, nội thất hiện đại và lớn nhất trên địa bàn. Cùng với sự hỗ trợ của các nhà cung cấp hàng đầu thế giới như: Samsung, Sony, Toshiba, LG, Sanyo, Panasonic, Electrolux, Sharp, TCL, Canon, Nokia, Nikon, B&W, Fujiyama, Hitachi, Mitsubishi, Reetech, Philips..., Thiên Hòa Tân Phú sẽ là điểm mua sắm lí tưởng cho người dân các quận lân cận.

  Cắt băng khai trương Chi nhánh Thiên Hòa Tân Phú, quận Phú Nhuận

Chào mừng sự kiện khai trương Thiên Hòa Tân Phú, Hệ thống Trung tâm Điện máy - Nội thất Thiên Hòa đã giới thiệu đến khách hàng chương trình khuyến mại đặc biệt với những ưu đãi mua sắm lớn nhất từ đầu năm đến nay cho toàn hệ thống như: tặng 100 nồi cơm điện, 100 ấm đun siêu tốc, 100 bàn ủi cho 100 khách hàng đầu tiên mua sắm trong 3 ngày đầu khai trương, giảm giá đặc biệt lên đến 50% cho tất cả các sản phẩm, giảm thêm 2% cho khách hàng là thành viên Thiên Hòa ngoài mức giảm giá 5% đối với thẻ bạch kim, 2% đối với thẻ vàng và tích lũy điểm đối với thẻ thành viên cùng nhiều quà tặng đặc biệt từ các nhà sản xuất, bán hàng trả góp lãi suất 0%... Đặc biệt, chương trình rút thăm trúng thưởng dành cho khách mua hàng và khách tham quan với những giải thưởng giá trị, gồm: hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên sẽ có cơ hội trúng 2 giải đặc biệt (2 xe Honda SH150), 4 giải nhì (4 Tivi LED 40inch các thương hiệu Samsung, Sony và 8 giải khuyến khích); 8 bộ sản phẩm gia dụng... Chương trình bắt đầu từ ngày 9-6 đến 6-7-2013.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên