Tiêu huỷ hàng trăm kg thịt bò bẩn và hoá chất tẩm làm mới thịt bẩn 

Cập nhật: 11-08-2016 | 16:27:58

(BDO) Sáng 11-8, Đoàn kiểm tra liên ngành của Chi cục Chăn nuôi, Thú y và Thủy sản và Phòng Cảnh sát môi trường – Công an tỉnh Bình Dương (PC 49), Công an tỉnh phối hợp cùng Trạm Chăn nuôi Thú y thị xã Tân Uyên kiểm tra đột xuất cơ sở kinh doanh thịt bò của ông Nguyễn Thanh Thùy ở khu phố Bình Chánh Đông, phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên.


Thịt bò bẩn bốc mùi hôi thối trữ trong tủ

Qua kiểm tra, đoàn phát hiện tại sạp kinh doanh của ông Thùy có 1 tủ đông đang chứa đầy thịt bò ôi thiu, biến đổi màu sắc và bốc mùi hôi thối với tổng trọng lượng 194 kg và 2 can hóa chất, phẩm màu không rõ nguồn gốc.

Tại thời điểm kiểm tra, đoàn đã dùng hóa chất, phẩm màu phát hiện tại hiện trường và tiến hành thí nghiệm tẩm ướp với lô thịt bò trên thì cho kết quả từ lô thịt bò ôi thiu chuyển thành thịt bò như mới giết mổ và không còn mùi hôi thối.


Đưa thịt bẩn đi tiêu huỷ

Tại thời điểm kiểm tra, ông Thùy có mặt nhưng sau đó xin về nhà lấy giấy tờ và không quay trở lại hiện trường. Bước đầu, đoàn đã lập biên bản xử lý về việc kinh doanh thịt bò bẩn của ông Thùy, giao toàn bộ sản phẩm và hoá chất cho Trạm Chăn nuôi và Thú y thị xã Tân Uyên và UBND phường Khánh Bình xử lý tiêu huỷ tang vật theo quy định; đồng thời ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính của ông Thùy theo quy định.

M.DUY

Chia sẻ bài viết
Cần sớm xử lý nghiêm khắc những trường hợp vì lợi nhuận mà bất chấp, "đầu độc" người tiêu dùng như thế này!
ongvove (Cách đây 8 năm)
Mong cơ quan chức năng của tỉnh Bình Dương thường xuyên kiểm tra, giám sát và kịp thời xử lý các điểm kinh doanh thực phẩm bẩn để người tiêu dùng bớt lo lắng
tranthanh luan (Cách đây 8 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1213
Quay lên trên