Thưởng nóng thành tích bắt nóng 2 đối tượng cướp giật

Cập nhật: 10-08-2016 | 14:03:46

(BDO) Ngày 10-8, Đại tá Trần Văn Chính, Phó giám đốc Công an tỉnh đã thay mặt ban giám đốc trao thưởng cho tập thể công an thị xã Thuận An và hai cá nhân tham gia bắt được đôi nam nữ trong vụ cướp dây chuyền táo tợn xảy ra trên địa bàn thị xã Thuận An vào tối 8-8. Theo đó, trung úy Trần Văn Thông (là người bị “nữ quái” dùng dao đâm vào mạn sườn) và anh Phạm Văn Đệ, một người dân tham gia hỗ trợ bắt cướp đã được thưởng nóng mỗi người hai triệu đồng.


Đại tá Trần Văn Chính, phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương (thứ hai từ phải qua) trao thưởng cho công an thị xã Thuận An và các cá nhân bắt cướp.

Công an thị xã Thuận An cũng đã lấy lời khai ban đầu của hai đối tượng và mở rộng điều tra vụ án. Công an xác định đối tượng Cao Hồng Phúc (21 tuổi, thường trú tại TP.HCM) ngoài việc có hai tiền án về tội “cướp giật tài sản” còn đang bị công an Q.8, TP.HCM truy nã vì liên quan tới một vụ giết người. Ngoài ra, Phúc còn liên quan tới một số vụ cướp xe tại địa bàn TP.HCM. Đối tượng Trần Kim Yến (21 tuổi, cùng ngụ TP.HCM) cũng có một tiền án về tội “cướp giật tài sản”.

Trước đó, vào tối 8-8, hai đối tượng Phúc, Yến đi xe máy cướp giật một dây chuyền vàng của người phụ nữ đang đi trong khu dân cư Thuận Giao, thị xã Thuận An. Khi người dân tri hô, công an đang tuần tra gần đó đã truy đuổi và ép xe buộc hai đối tượng dừng lại. Yến liền rút một con dao dài đâm trúng vào mạn sườn của trung úy Trần Văn Thông. Sau đó, đôi nam nữ cướp giật tiếp tục lên xe bỏ chạy 10 km nhưng đã bị công an với sự hỗ trợ của người dân đã bắt giữ.

M.Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên